Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ đạt hơn 40.280 tỷ đồng

Cập nhật: 28-06-2023 | 09:04:05

Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của TX.Bến Cát đạt 40.288,7 tỷ đồng, tăng 31% so cùng kỳ. Công tác quản lý, kiểm soát thị trường được quan tâm thực hiện thường xuyên, kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, góp phần ổn định thị trường hàng hóa trên địa bàn. Kết quả, thị xã đã thực hiện kiểm tra và xử lý 60 trường hợp vi phạm về lĩnh vực niêm yết giá, hàng cấm với tổng số tiền phạt 86.250.000 đồng. Đồng thời, thị xã cũng thành lập đoàn và tổ chức kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật tại các chợ trên địa bàn thị xã; qua đó đã kịp thời chấn chỉnh và khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của các khu chợ trên địa bàn.

Ngoài ra, thị xã tiếp tục duy trì hoạt động phố đêm Mỹ Phước 2 và phố đi bộ - Ẩm thực EcoLakes Walk, phục vụ cho nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho người dân trong khu vực. Bên cạnh đó, mạng lưới vận tải hành khách đã được phủ kín trên toàn thị xã với 179 phương tiện, bảo đảm nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân.

PHƯƠNG ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên