Top 3 dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Bình Dương và TPHCM giá rẻ uy tín hàng đầu

Cập nhật: 29-08-2024 | 16:22:04

Trong thực tế, việc chuyển nhà, thay đổi nơi ở là điều không hề dễ dàng, tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Vì vậy, tại khu vực Bình Dương & TPHCM thời gian qua đã có không ít công ty được thành lập, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà này. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được dịch vụ uy tín, giá rẻ giữa hàng trăm đơn vị đang hoạt động là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là top 3 dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Dương và TPHCM được người tiêu dùng đánh giá uy tín hàng đầu hiện nay.

1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Taxi Tải Thành Hưng

Tại Bình Dương nói riêng và TPHCM cùng khắp các tỉnh thành lân cận nói chung, thương hiệu Taxi Tải Thành Hưng cùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.

Nổi bật với quy trình chuyên nghiệp, giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cạnh tranh, đội ngũ nhân viên lành nghề cùng kinh nghiệm hơn 28 năm phục vụ trong thị trường chuyển nhà trọn gói, Thành Hưng là địa chỉ đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu di dời đến nơi ở mới.

Liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: *3838

Tổng đài: 18000008

Website: thanhhungvn.vn

2. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói LephongMoving

LephongMoving là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Bình Dương và TPHCM, với hơn 10 năm hoạt động và phát triển.

Sở hữu phương tiện hỗ trợ hiện đại, cùng quy trình làm việc chuẩn Nhật Bản, LephongMoving đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ đáp ứng các tiêu chí: Nhanh chóng - Giá rẻ - An Toàn - Chuyên nghiệp.

LephongMoving đã thực hiện nhiều dự án chuyển nhà trọn gói khắp các quận, huyện thuộc TPHCM hay chuyển nhà tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương, và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Liên hệ:

Điện thoại: 09.69.69.69.80 – 1800.00.68

Website: chuyennhalephong.vn

3. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Sau hơn 16 năm hoạt động, công ty dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng luôn nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng là giá cả phải chăng, chính sách đền bù thỏa đáng, thời gian thực hiện nhanh chóng tại khu vực Bình Dương & TPHCM.

Liên hệ:

Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4 Quận 5, TPHCM.

Điện thoại: 0939999370.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=416
Quay lên trên