Toyota Avanza mới: Chiếc xe cho cuộc sống năng động

Cập nhật: 19-04-2022 | 10:10:45

Avanza Premio mới là lựa chọn tối ưu nhất cho cuộc sống, làm xe gia đình, xe dịch vụ khi hài hoà được tất cả các yếu tố từ sự bền bỉ, kinh tế, tiện nghi, an toàn.

Nếu so với các nước trong khu vực Đông Nam Á, tỷ lệ sở hữu xe hơi/1.000 dân của Việt Nam vẫn còn ở mức rất thấp tuy nhiên trong chừng 5 năm trở lại nhu cầu sử dụng ô tô tăng cao. Để đáp ứng xu hướng và nhu cầu của người dùng, Toyota cũng phải chuyển mình nhanh chóng và mẫu Avanza Premio mới là một minh chứng rõ nét cho sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị cốt lõi và sự đáp ứng thị hiếu tiêu dùng hiện đại.

Thiết kế mới lịch lãm, sang trọng

Nếu xét về tính thực dụng, chắc khó có mẫu xe nào vượt qua được Toyota Avanza. Đây là mẫu xe bán chạy hàng đầu tại nhiều thị trường như Malaysia, Indonesia, Philippines… Avanza Premio mới đã “lột xác” từ thiết kế ngoại thất lẫn không gian nội thất, các tiện ích hay trang bị an toàn hàng đầu.

Thiết kế ngoại thất của Avanza mới thể hiện sự trẻ trung năng động bằng nhiều chi tiết từ hệ thống đèn phía trước LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn, đường gân dập nổi dọc thân xe, đèn hậu phong cách, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ…

Trong khi đó, nội thất vẫn là sự rộng rãi thoải mái cho 7 vị trí ngồi cũng như cách gập ghế linh hoạt giúp gia tăng không gian chứa đồ hoặc thậm chí là vui chơi, nghỉ ngơi trong xe. Ngay cả khi chở đủ người thì cốp xe vẫn đủ chỗ cho những chiếc vali trong các chuyến đi dã ngoại hay về quê của cả gia đình, đó là những đặc tính thực dụng chỉ có trên Avanza mới.

Doanh nhân Vũ Minh Trà, nhà sáng lập Babyhop & Shoptida, nhà bán hàng mới xuất sắc nhất ngành hàng điện tử 2020 chia sẻ: “Toyota Avanza Premio là sản phẩm được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, tiện ích, an toàn vượt trội so với thế hệ hiện tại và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều bất ngờ. Tổng thể thiết kế hài hoà và thực sự thu hút”.

Trang bị công nghệ đầy đủ, hàng đầu phân khúc

Nhiều tính năng tiện ích hiện đại cũng đã được bổ sung như khởi động nút bấm, màn hình trung tâm cỡ lớn đa kết nối, hỗ trợ kết nối Apple carplay/Android Auto, cổng sạc USB cho các hàng ghế, điều hoà hai dàn lạnh với 4 cửa gió cho hàng ghế sau, hàng chục hộc để đồ, gương chiếu hậu ngoài chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ…

Avanza Premio được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới đảm bảo độ cứng vững, ổn định trên mọi địa hình cũng như mang đến tầm nhìn thoáng rộng hơn bên cạnh khối động cơ 1.5L cho công suất tối đa 105 mã lực cùng hộp số vô cấp CVT (hoặc MT). Với hệ thống động lực vừa đủ như vậy, Avanza giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất nhưng vẫn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi địa hình. Đặc biệt, dù là một chiếc MPV 7 chỗ đúng nghĩa, nhưng bán kính vòng quay của Avanza chỉ khoảng 4,9m giúp cho nó có thể dễ dàng xoay trở trong điều kiện chật hẹp, phố đông.

Toyota cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn cho Avanza mới như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera cảm biến lùi, cùng với phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí cũng như nhiều tính năng an toàn bị động khác mang lại sự yên tâm cho mọi chuyến đi.

Avanza Premio đại diện cho Tagline mới của Toyota “Move your world” - là lựa chọn tối ưu nhất cho cuộc sống năng động, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng khi hài hoà được tất cả các yếu tố từ sự bền bỉ, kinh tế, tiện nghi, an toàn. Đồng thời đem đến cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường.

Những thay đổi của Toyota bước đầu đã cho thấy kết quả tích cực khi chỉ có 9 ngày giao xe trong tháng 3 nhưng đã có 832 xe Veloz Cross và Avanza Premio tới tay khách hàng.

Từ ngày 11/3/2022, khách hàng mua Avanza Premio hoặc Veloz Cross có thể lựa chọn mua một trong hai gói gia hạn bảo hành cộng thêm một năm (25.000km) hoặc cộng thêm 2 năm (50.000km) với mức giá hấp dẫn nâng tổng mức bảo hành cho hai mẫu xe này lên tới 5 năm hoặc 150.000km.

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói vay tài chính Balloon ưu đãi. Với Veloz Cross, số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 130 triệu Đồng, trả góp hàng tháng trung bình chỉ 7 triệu Đồng/tháng; đối với Avanza Premio số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 110 triệu Đồng, trả góp hàng tháng trung bình chỉ 6 triệu Đồng/tháng và lãi suất cố định đặc biệt trong 12 tháng đầu tiên chỉ 6,99%/năm từ nay đến hết ngày 29/04/2022.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên