Toyota Camry cháy rụi trong đêm

Cập nhật: 14-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 14-8, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ ô tô bốc cháy xảy ra cạnh Trung tâm bảo hành xe máy Nghĩa Thành, khu phố 6, phường Phú Cường,TP.TDM.

 Xe Camry bị thiêu rụi.Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 13-8, ô tô Toyota Camry mang BS 61L-9449 do bà xe Lê Thị Ngọc Sang (SN 1963, ngụ số 4, Nguyễn Thái Học, phường Phú Cường, TP.TDM) đang đỗ phía sau Trung tâm bảo hành xe máy Nghĩa Thành thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe chữa cháy đến dập lửa. Sau khoảng 20 phút chữa cháy, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Không có thương vong trong vụ cháy nhưng toàn bộ xe ô tô bị thiêu rụi.

 Khu vực bị lấn chiếm gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Theo người dân xung quanh cho biết, khu vực đường thoát hiểm nơi xảy ra vụ cháy bị chiếm dụng nên xe cứu hoả không thể vào tận bên trong mà phải chạy đường vòng, gây khó khăn trong công tác chữa cháy.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên