Toyota Land Cruiser độ phong cách chiến binh

Cập nhật: 21-12-2021 | 06:54:27

Chiếc Land Cruiser 200 Series được độ mới ngoại thất với những mảng khối hiện đại, lấy cảm hứng từ thế hệ 300 Series mới nhất.

Khann International, một hãng độ tại Nga vừa ra mắt dự án mới dựa trên chiếc Toyota Land Cruiser 200 (sản xuất 2007-2021). Bản độ mang tên Expedition với body-kit tập trung cải thiện khả năng off-road vốn đã là thế mạnh của chiếc xe nhà Toyota.

Ngoại hình bản độ Land Cruiser Expedition.

Các tấm ốp trên thân Land Cruiser tiêu chuẩn được làm lại, cứng cáp và cơ bắp hơn. Mặt ca-lăng của xe được thay mới với các mảng nhựa cứng, đèn trợ sáng khi đi địa hình khó vào ban đêm.

Hãng độ lắp một bộ lốp chuyên off-road, thêm lốp dự phòng ở đuôi xe. Cản sau có thêm ốp nhựa cứng bảo vệ thân xe. Một "ống thở" nhô cao được thiết kế đặt ở trụ A bên phía ghế phụ. Nắp ca-pô có thêm các khe gió để làm mát máy.

Hãng độ Nga không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe độ nhưng cho biết ngoài những thay đổi về ngoại hình, xe được tinh chỉnh hệ thống treo để đáp ứng nhu cầu off-road hạng nặng. Động cơ V8 trên xe có hai cấu hình lựa chọn là máy xăng 5,7 lít và máy dầu tăng áp 4,5 lít.

Khann chưa tiết lộ chi phí thực hiện cho bản độ Land Cruiser Expedition.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên