Toyota triệu hồi 803.000 xe Camry

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00
Tại thị trường Mỹ, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản vừa đưa ra thông báo triệu hồi 803.000 xe được sản xuất trời thời điểm từ năm 2012 – 2013. Vấn đề được Toyota đưa ra ở đây là nguy cơ túi khí có thể bung ra mặc dù không có va chạm nào xảy ra.

 Toyota Camry 2012 tại Mỹ

Việc triệu hồi này liên quan đến các dòng xe như Camry, Camry Hybrid, Avalon, Avalon Hybrid và Venza.  Lỗi xảy ra khi nước từ bình ngưng của điều hòa không khí có thể rò rỉ vào  mô-đun kiểm soát túi khí và gây đoản mạch, đèn túi khí sẽ phát sáng. Trong một số trường hợp túi khí sẽ tự bung và có thể ảnh hưởng đến cả trợ lực lái của xe.

Theo Toyota họ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của khách hàng về sự cố xảy ra liên quan đến lỗi này. Để khắc phục tình trạng trên, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản sẽ tiến hành lắp đặt vỏ bọc mô-đun kiểm soát túi khí. Cùng với đó Toyota cũng thông báo khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí tại các đại lý của Toyota.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên