Toyota Venza 2013 trở lại Việt Nam

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:25:15

Chiếc crossover hạng trung mới với những thay đổi ở lưới tản nhiệt, đèn pha sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2,7 lít.

Toyota Venza một thời từng là "ngôi sao" xe nhập khẩu tại Việt Nam trong giai đoạn 2009 - 2010. Nhưng dần thoái trào và mất bóng trên thị trường xe nhập khẩu. Với mức giá trên 80.000 USD và vướng thông tư 20, không khách hàng nào muốn săn đón Venza khi mà sản phẩm ngày càng phong phú.

 

Venza mới đời 2013 thay đổi đôi chút ở ngoại thất với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang kích thước lớn, đèn pha được "vuốt" nhọn hơn, các chi tiết ở hốc đèn sương mù, phía dưới cản trước sơn màu tương phản với màu thân xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan. Ở phần đuôi không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.

Xe mới cập cảng Sài Gòn theo đường không chính hãng, sử dụng phiên bản động cơ 2,7 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), tích hợp công nghệ Dual VVT-i, công suất 182 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 247 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp ECT-i.

Nội thất với bảng điều khiển được đi liền với cần chuyển số, hộc để ly và hộp chứa đồ tạo thành ngăn cách giữa tài xế với người ngồi ghế phụ. Ngoài màn hình điều khiển trung tâm, một màn hình nhỏ hơn bố trí trên táp-lô trước thể hiện các thông tin thời gian, nhiệt độ, chế độ đóng/mở cửa và hệ thống đèn kiểm soát động cơ.

Cụm đồng hồ trung tâm đa sắc bắt mắt người ngồi sau vô lăng ngay sau khi khởi động bằng nút bấm. Ghế chỉnh điện và có chế độ nhớ vị trí và thêm chức năng sưởi.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên