Toyota Vios ưu đãi 37 triệu đồng: ‘Xe quốc dân’ quyết tâm duy trì ngôi vương doanh số

Cập nhật: 08-03-2023 | 14:07:52

Mua xe Toyota Vios trong tháng 3, khách hàng nhận được tổng ưu đãi 37 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ vè che mưa chính hãng.

Tại Việt Nam, Toyota hiện là thương hiệu sở hữu mạng lưới phân phối lớn nhất với 86 đại lý trên 47 tỉnh thành cả nước. Nhờ hệ thống đại lý rộng khắp, giá trị thương hiệu vững chắc, phương châm chăm sóc chuyên nghiệp và sản phẩm giàu tính cạnh tranh, Toyota đã tiếp cận được đông đảo khách hàng.

86 đại lý trên toàn quốc của Toyota tiếp tục “tổng tấn công” với chương trình ưu đãi “Mua Toyota ưu đãi ngập tràn tháng 3”. Trong đó, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe Toyota Vios phiên bản E và G trước 31/3 sẽ nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng. Tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên tới 37 triệu đồng.

Ngoài chương trình ưu đãi “Mua Toyota ưu đãi ngập tràn tháng 3” từ hệ thống đại lý, Công ty tài chính Toyota Việt Nam (TFS) cũng đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn, phù hợp trong giai đoạn nền kinh tế đang biến động mạnh như hiện nay. Cụ thể, từ ngày 10/3 đến ngày 30/4, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mua xe Toyota Vios có thời gian vay 24 tháng được hưởng lãi suất ưu đãi 7,99% trong 3 tháng đầu và 9,99% trong 6 tháng tiếp theo.

Ưu đãi trở nên thiết thực khi Toyota đưa ra trong giai đoạn thị trường phục hồi sau dịp Tết Nguyên đán, khách hàng mua xe để bắt đầu thực hiện những kế hoạch mới cho cả năm. Hơn nữa, Toyota Vios còn là mẫu xe thường được ưa chuộng bởi giới kinh doanh dịch vụ vận tải, nhóm khách hàng này rất quan tâm tới chi phí đầu tư ban đầu, đặc biệt các doanh nghiệp mua lô lớn, ưu đãi nhân lên càng nhiều.

Toyota Vios được mệnh danh là “xe quốc dân” vì thành tích 8 lần dẫn đầu thị trường trong thập kỷ qua. Gần đây nhất, năm 2022, Vios đạt doanh số 23.529 xe, vượt trên những đối thủ mạnh như Huyndai Accent (22.645 xe) và Mitsubishi Xpander (21.983 xe) để giữ vị trí Top 1.

Số đông ưa chuộng mẫu xe này vì lý do giá bán dễ tiếp cận, chi phí vận hành thấp, bền bỉ, dễ sửa chữa, dễ bảo dưỡng, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi cùng lợi thế “ăn chắc mặc bền” sẵn có của Toyota. Vài năm trở lại đây, Toyota Vios còn gia tăng sức cạnh tranh thông qua thiết kế mới hấp dẫn và mạnh mẽ hơn, đồng thời bổ sung nhiều tính năng và trang bị hiện đại.

Về ngoại thất, Vios sở hữu phong cách, cá tính và khỏe khoắn nhờ thiết kế lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn sơn đen, cụm đèn phía trước sắc sảo; đường gân dập nổi thân xe và cụm đèn hậu cũng như đèn phanh trên cao.

Không gian bên trong xe rộng rãi, thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách. Ghế ngồi được thay từ chất liệu nỉ sang da PVC cao cấp giúp khoang xe trở nên sang trọng, nổi bật hơn. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút chức năng khá tiện dụng là điểm nhấn ấn tượng của mẫu xe. 

Vios cũng đã được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại hơn. Hệ thống giải trí kết nối điện thoại thông minh, điều hoà tự động với mức chỉnh nhiệt độ chỉ 0.5 độ C, và đặc biệt dây đai an toàn 3 điểm tại tất cả các vị trí ngồi. Hàng ghế thứ hai với tựa đầu ghế có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng chứ không có gờ nổi… Một điều thú vị là trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, 7 túi khí (duy nhất phân khúc) cùng một loạt tiện nghi như màn hình giải trí cảm ứng, ga tự động, khởi động nút bấm.

Với những chương trình ưu đãi này, Toyota Vios hứa hẹn là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp đầu năm.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên