TP.Bến Cát: 164 võ sinh đạt yêu cầu thi thăng cấp đai karate quý II-2024

Cập nhật: 07-07-2024 | 17:06:25

(BDO) Sáng 7-7, Hội Karate TP.Bến Cát đã tiến hành buổi thi thăng cấp đai quý II-2024 cho 235 võ sinh đến từ 6 câu lạc bộ (CLB) karate và võ đường Satoru Dojo đang sinh hoạt, tập luyện tại địa phương.

 Các võ sinh phải trải qua 4 phần thi bắt buộc tại cuộc thi thăng cấp đai quý II-2024 do Hội Karate TP.Bến Cát tổ chức. Ảnh: Anh Đào

Tương tự kỳ thi thăng đai quý I-2024, các võ sinh phải trải qua các phần thi bắt buộc, gồm: Kỹ thuật cơ bản (kiho), quyền (kata), đối kháng (kumite) và thể lực. Đặc biệt, các võ sinh từ đai xanh trở lên phải thi đấu đối kháng kumite, phần thi này đòi hỏi kỹ năng và sự tự tin cao của các vận động viên.

 Ban tổ chức trao tặng đai cho các võ sinh đạt yêu cầu trong kỳ thi lần này. Ảnh: Anh Đào

Tại buổi thi, các võ sinh đã thể hiện tinh thần võ thuật cao thượng, tính kỷ luật và sự nỗ lực không ngừng trong suốt kỳ thi. Kết quả, có 164 võ sinh đạt yêu cầu.

Thủ khoa của kỳ thi thăng cấp đai lần này thuộc về võ sinh Võ Thị Tuyết Như, danh hiệu Á khoa thuộc về 2 võ sinh Dương Thái Bảo và Phan Thị Thu Hương.

  Ban tổ chức trao bằng khen cho các danh hiệu Thủ khoa và Á khoa. Ảnh: Anh Đào

Bên cạnh khen thưởng các võ sinh có thành tích xuất sắc, Ban tổ chức còn trao giấy khen cho các võ sinh xuất sắc của Hội Karate TP.Bến Cát đã giành thành tích cao tại  Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bình Dương 2024 và có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Được biết, ngày 9-7 tới, Hội Karate TP.Bến Cát với thành phần 25 võ sinh sẽ tham gia thi đấu ở giải vô địch các CLB karate quốc gia tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

ANH ĐÀO - THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1134
Quay lên trên