TP.Bến Cát: Hỗ trợ nhà ở, phần quà thiết thực cho người dân khó khăn

Cập nhật: 28-05-2024 | 19:54:01

(BDO) Ngày 28-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Bến Cát phối hợp với Hội CTĐ xã Phú An tổ chức khởi công xây dựng nhà CTĐ cho gia đình bà Dương Thị Vào, ấp Phú Thứ, xã Phú An.

Gia đình bà Vào thuộc diện khó khăn về nhà ở tại địa phương.

  Khởi công xây nhà CTĐ cho gia đình bà Dương Thị Vào ở xã Phú An

 Để thực hiện công trình này, Hội CTĐ thành phố đã được Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng. Cùng với số tiền gia đình tích góp, dự kiến tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 120 triệu đồng, diện tích 57,6 m2.

  Đây là công trình nhân đạo của Hội CTĐ thành phố nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm nay, góp phần giúp người dân khó khăn sớm ổn định về chỗ ở, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 Hội CTĐ phường An Tây trao hỗ trợ sinh kế cho một hoàn cảnh khó khăn

 * Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, cùng ngày, Hội CTĐ phường An Tây phối hợp trao hỗ trợ sinh kế cho 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Theo đó, hội đã trao hỗ trợ cho hộ bà Nguyễn Thị Lương số tiền 5 triệu đồng; hộ bà Võ Thị Rang số tiền 5 triệu đồng; bà Lê Kim Hòa một chiếc xe lăn và 3 triệu đồng; bà Trần Thị Ánh và bà Phan Thị Lanh mỗi người một xe bán bánh mì và 1 phần quà. Tổng trị giá hỗ trợ sinh kế cho các gia đình đợt này là 25 triệu đồng.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=577
Quay lên trên