TP.Bến Cát: Hơn 100 học viên được cấp giấy chứng nhận bơi an toàn

Cập nhật: 17-07-2024 | 11:16:05

Mới đây, Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh đã tiến hành kiểm tra, cấp giấy chứng nhận bơi cho hơn 100 học viên tại hồ bơi trường Tiểu học Mầm non Phù Đổng, TP.Bến Cát. Được biết, đây là chương trình thường niên, được Liên đoàn Thể thao dưới nước tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ bơi lội Bến Cát tổ chức.


Các em học viên nhận giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức

Tại buổi kiểm tra, hơn 100 học viên phải trải qua các nội dung bắt buộc, gồm: Phương pháp lên bờ, xuống bờ an toàn; xử lý tình huống đuối nước xảy ra và phần thi đứng nước. Đối với cấp độ 1, các học viên phải đứng nước 1 phút 30 giây và bơi 25m. Với cấp độ 2, các em phải đứng nước được 2 phút và bơi 50m. Sau khi kết thúc các bài kiểm tra, 100% học viên đạt yêu cầu đề ra.

Ngoài việc phải trải qua các bài kiểm tra bắt buộc, tại đây các em còn được hướng dẫn thêm kỹ năng phòng chống đuối nước, nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích. Đây là yếu tố quan trọng, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng của trẻ em, học sinh khi hoạt động trong môi trường nước.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=138
Quay lên trên