TP.Bến Cát: Khám, sàng lọc, phục hồi chức năng cho người khuyết tật

Cập nhật: 10-05-2024 | 22:11:18

Vừa qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Bến Cát phối hợp cùng Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám, sàng lọc, tư vấn phục hồi chức năng cho người khuyết tật. Theo đó, đoàn đã tiến hành khám sàng lọc cho 14 người về các khuyết tật bẩm sinh: Tay, chân khoèo, tật thừa ngón tay chân, dính ngón tay chân, vẹo cổ, dính cứng khớp gối, khép háng, nhón gót, bàn chân vòm, bàn chân bẹt; các di chứng chấn thương gãy tay chân, di chứng bỏng, di chứng bại não, sốt bại liệt, cụt chân.

Qua sàng lọc, 3 đối tượng đã được đưa về Trung tâm Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.Hồ Chí Minh để phục hồi chức năng và cung cấp công cụ, thiết bị hỗ trợ giúp người khuyết tật tập luyện…, qua đó tạo điều kiện cho người khuyết tật được sớm điều trị.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên