TP.Bến Cát: Nhiều địa phương tổ chức chợ “0 đồng”

Cập nhật: 24-05-2024 | 09:05:52

 Nhằm hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động và người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhiều xã, phường tại TP.Bến Cát vận động sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tổ chức các phiên chợ “0 đồng” trong Tháng Công nhân.

Cụ thể, UBND phường Tân Định đã hỗ trợ 120 phiếu đi chợ, trị giá 500.000 đồng/phiếu cho đoàn viên, thanh niên công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn để mua các mặt hàng thiết yếu, với giá 0 đồng. UBND phường Hòa Lợi tổ chức chợ “0 đồng” cho 100 hộ nghèo với tổng trị giá 42 triệu đồng để mua các nhu yếu phẩm; lãnh đạo phường còn trao 10 phần quà của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng 10 hộ nghèo trên địa bàn phường với tổng trị giá 5 triệu đồng. UBND phường Mỹ Phước cũng vừa tổ chức chợ “0 đồng” cho 100 hộ nghèo mua các nhu yếu phẩm với tổng trị giá 50 triệu đồng.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=539
Quay lên trên