TP.Bến Cát: Phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 30-05-2024 | 17:06:16

(BDO) Ngày 30-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Bến Cát tổ chức khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em; chiến dịch truyền thông “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” TP.Bến Cát năm 2024. 


Lãnh đạo TP.Bến Cát tặng quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn phường An Điền

Chương trình hè năm nay có chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” được bắt đầu từ ngày 1-6 đến 30-6-2024, hướng tới mục đích bảo đảm môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em sống và phát triển một cách toàn diện, thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, nhất là thực hiện các biện pháp ngăn ngừa, giảm thiểu thấp nhất nguy cơ trẻ em bị bạo lực, xâm hại. 

Cùng với đó, hướng đến nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em; tôn trọng, lắng nghe ý kiến và thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các hoạt động trọng tâm của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo phong trào mạnh mẽ trong toàn xã hội tham gia bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

Dịp này, TP.Bến Cát đã trao tặng 21 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Điền. Sau lễ phát động, đoàn viên, thanh niên ra quân diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố nhằm tạo hiệu ứng sâu rộng trong toàn thể nhân dân về Tháng hành động vì trẻ em, chiến dịch truyền thông “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

T.Dũng – T.Nguyệt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=978
Quay lên trên