TP.Bến Cát: Phong trào thi đua bám sát yêu cầu, mục tiêu phát triển của địa phương

Cập nhật: 28-05-2024 | 17:30:50

 (BDO) Ngày 28-5, UBND TP.Bến Cát đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

 Lãnh đạo TP.Bến Cát trao Cờ thi đua của Thủ tuớng Chính phủ tặng tập thể trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn

Báo cáo tại hội nghị cho biết, năm 2023, công tác thi đua, khen thưởng của thành phố đạt nhiều kết quả tích cực. Các phong trào thi đua bám sát yêu cầu nhiệm vụ và mục tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương, kịp thời động viên, khuyến khích những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác; phát huy tốt tinh thần thi đua yêu nước, góp phần quan trọng vào kết quả phát triển của thành phố.

Năm qua, UBND thành phố đã ban hành 97 Quyết định khen thưởng và công nhận danh hiệu cho 740 tập thể, 3.888 cá nhân, 103 hộ gia đình và 41 chủ nhà trọ với tổng kinh phí hơn 3,2 tỷ đồng; ban hành tờ trình đề nghị khen thưởng bậc cao cho 6 tập thể và 12 cá nhân; đề nghị cấp lại danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”...

 Lãnh đạo TP.Bến Cát trao thưởng cho các tập thể,  cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua của thành phố

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Cờ thi đua cho tập thể trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn - đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023, tặng bằng khen cho 5 cá nhân trong công tác giáo dục và đào tạo giai đoạn 2018-2023 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. UBND tỉnh tặng Chiến sĩ thi đua cơ sở và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Trí Dũng - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=450
Quay lên trên