TP.Bến Cát: Sôi nổi hoạt động giao lưu các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh

Cập nhật: 12-06-2024 | 09:05:11

Mới đây, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Bến Cát đã tổ chức buổi giao lưu dành cho các câu lạc bộ (CLB) thể dục dưỡng sinh (TDDS) đang sinh hoạt và tập luyện trên địa bàn. Chương trình được tổ chức vào dịp kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2024) và kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10.5.1995 - 10.5.2024).


TDDS là môn thể thao phổ biến, được nhiều NCT tại TP.Bến Cát và trên địa bàn toàn tỉnh lựa chọn tập luyện

Theo đó, chương trình được tổ chức dưới sự phối hợp của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TP.Bến Cát cùng Hội NCT thành phố nhằm tạo điều kiện cho các CLB TDDS trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Chương trình năm nay thu hút sự tham gia của 12 CLB TDDS trên địa bàn TP.Bến Cát về biểu diễn giao lưu.

Tại đây, các thành viên của 12 CLB đã biểu diễn cho khán giả các tiết mục văn nghệ sôi động, cùng với đó là các bài TDDS giao lưu gồm: Đồng diễn 9 động tác “Khỏe vì nước”, 7 động tác “Việt Nam quê hương tôi”, dân vũ “Dòng máu Lạc Hồng”, thái cực Kung Fu 52 thức, thái cực quyền 24 thức, Yoga dành cho mọi người và khiêu vũ Tango.

Chương trình giao lưu đã giúp nâng cao hiệu quả phong trào tập luyện TDDS và văn nghệ dành cho NCT trên địa bàn TP.Bến Cát; giúp Hội NCT các cấp của thành phố nâng cao kỹ năng tổ chức tập luyện, biểu diễn TDDS, tích cực rèn luyện sức khỏe theo phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=854
Quay lên trên