TP.Bến Cát: Sôi nổi hội thao hè 2024

Cập nhật: 24-06-2024 | 10:49:38

Vào cuối tuần qua, UBND TP.Bến Cát đã tiến hành lễ phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc hội thao hè năm 2024. Đây là một trong những hoạt động được địa phương tổ chức nhân dịp hè 2024 nhằm giúp các em học sinh có thêm kiến thức về môn bơi, có thêm sân chơi ý nghĩa và bổ ích trong dịp hè 2024.


Các em học sinh được tặng kính bơi khi tham gia bơi hưởng ứng

Được biết hiện nay tỷ lệ trẻ em biết bơi và được trang bị những kỹ năng an toàn khi xuống môi trường nước trên địa bàn TP.Bến Cát vẫn còn thấp. Hơn nữa, trong dịp hè, thiếu sự giám sát của người lớn, chủ quan của cha mẹ khi để trẻ tự do vui chơi tại những khu vực nguy hiểm như sông, suối, ao, hồ... cũng là nguyên nhân chủ yếu đẫn đến tai nạn đuối nước.

Xuất phát từ những nguyên nhân trên, UBND TP.Bến Cát đã tiến hành tổ chức lễ phát động phòng, chống đuối nước và khai mạc hội thao hè nhằm nâng cao nhận thức, tập huấn kỹ năng bơi, hình thành trong học sinh ý thức chủ động phòng tránh tai nạn, đặc biệt là tai nạn đuối nước.

Ngay sau lễ phát động, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP.Bến Cát đã tổ chức các giải bóng đá nhi đồng U10, bóng đá thiếu niên, bơi lội thiếu niên, nhi đồng. Dịp này, lãnh đạo trung tâm đã trao tặng kính bơi cho thiếu niên, nhi đồng tham gia bơi hưởng ứng. Đây đều là những hoạt động thiết thực, bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh, giúp các em học sinh có thể tự bảo vệ mình khi xuống môi trường nước. Tập luyện thể thao cũng giúp cho các em có thêm sức khỏe, tinh thần sảng khoái trước khi bước vào năm học mới 2024-2025.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=557
Quay lên trên