TP.Daejeon (Hàn Quốc) mong muốn đẩy mạnh giao lưu văn hoá, nghệ thuật và thể thao với Bình Dương

Cập nhật: 10-10-2022 | 16:22:00

(BDO) Từ ngày 10-10, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hàn Quốc.

Trong buổi chào xã giao và làm việc với ông Lee Jang Woo, Thị trưởng TP.Daejeon, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã gửi lời chúc mừng đến Ngài Thị trưởng vừa đắc cử Thị trưởng TP.Daejeon. Qua buổi làm việc này, hai bên đã trao đổi về mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon trong 17 năm qua. 


Đoàn công tác tỉnh Bình Dương do ông Võ Văn Minh dẫn đầu đến thăm và làm việc với ông Lee Jang Woo, Thị trưởng TP.Daejeon.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh đánh giá cao và trân trọng mối quan hệ hợp tác với TP.Daejeon trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai địa phương và chính thức mời đoàn sang thăm và tham dự chương trình kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ông Võ Văn Minh hy vọng trên cơ sở mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa hai địa phương trong suốt thời gian qua, Bình Dương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của TP.Daejeon trong thời gian tới.

Ông Lee Jang Woo ghi nhận và ủng hộ những đề xuất, kiến nghị của tỉnh Bình Dương. Ông chia sẻ dựa trên nền tảng mối quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương trong 17 năm qua, TP.Daejeon mong được tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các chương trình giao lưu văn hoá, nghệ thuật và thể thao với Bình Dương. Đặc biệt, với thế mạnh của mình trong phát triển khoa học công nghệ, thời gian tới, TP. Daejeon sẽ cùng tỉnh Bình Dương đẩy mạnh phát triển lĩnh vực khoa học công nghệ và công nghệ kỹ thuật cao. Nhận lời mời của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, ngài thị trưởng sẽ cử đoàn lãnh đạo cấp cao của TP.Daejeon sang thăm Bình Dương nhân dịp sự kiện Meet Korea trong thời gian tới.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên