TP.Dĩ An: 150 gia đình chính sách, khó khăn được hỗ trợ đi “chợ 0 đồng”

Cập nhật: 01-07-2023 | 13:13:27

(BDO) Ngày 1-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp cùng Ban Dân vận Thành ủy và Ban Chỉ huy quân sự thành phố, Hội CTĐ phường Tân Bình tổ chức phiên “Chợ 0 đồng”. 

Đến dự có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An. 


Ông Hồ Quang Điệp trao quà hỗ trợ người dân đi “chợ 0 đồng”

Phiên chợ được tổ chức nhằm góp phần chăm lo cho các gia đình có công cách mạng, thương binh, bệnh binh và người dân khó khăn trên địa bàn phường Tân Bình. Để tổ chức được phiên chợ ý nghĩa này, Hội CTĐ đã vận động nguồn lực từ nhiều nhà hảo tâm, đơn vị ủng hộ.

Cán bộ Hội CTĐ trao quà hỗ trợ người dân khó khăn đi chợ 

Nhà hảo tâm trao quà hỗ trợ người dân khó khăn tại phiên chợ 

 Từ nguồn ủng hộ này, có 30 gia đình chính sách và 120 hộ nghèo khó khăn trên địa bàn phường Tân Bình đã được trao tặng quà gồm nhu yếu phẩm và vật dụng sinh hoạt gia đình. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ 90 triệu đồng.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên