TP.Dĩ An: 7 đội tham gia hội thi “Sáng kiến, cải tiến; mô hình học cụ, giáo án huấn luyện”

Cập nhật: 16-02-2023 | 15:36:46

(BDO) Trong 2 ngày 15 và 16-2, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An tổ chức hội thi “Sáng kiến, cải tiến; mô hình học cụ, giáo án huấn luyện” năm 2023 trong lực lượng vũ trang thành phố. Có 7 đội đến từ Ban CHQS các phường của thành phố tham gia hội thi.



Chiến sĩ tham gia các nội dung thi

Hội thi năm nay, Ban tổ chức chấm điểm ở các nội dung như sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, mô hình học cụ, giáo án huấn luyện, cách bố trí trưng bày.       

Thông qua hội thi nhằm bảo đảm tốt cho công tác chuẩn bị vật chất, mô hình học cụ, giáo án huấn luyện chất lượng, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự và sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng vũ trang thành phố.  Đồng thời, đây cũng là dịp để Ban tổ chức lựa chọn những đơn vị, cá nhân, những sáng kiến mô hình học cụ thiết thực trong công tác huấn luyện để tham gia hội thi cấp trên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên