TP.Dĩ An: Bàn giao nhà Chữ thập đỏ

Cập nhật: 15-09-2022 | 17:40:49

(BDO) Ngày 15-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Dĩ An đã phối hợp với địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Phan Văn Khánh, ngụ tại khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp (ảnh).

Gia đình ông Phan Văn Khánh thuộc diện khó khăn về nhà ở tại địa phương. Biết được hoàn cảnh của ông, Hội CTĐ thành phố, địa phương đã vận động kinh phí xây tặng cho gia đình ông căn nhà khang trang, giúp gia đình ông sớm ổn định cuộc sống.

Căn nhà có diện tích 50m2, tổng trị giá xây dựng 140 triệu đồng; trong đó Hội CTĐ thành phố vận động Công ty Bcons tài trợ kinh phí 80 triệu đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm hỗ trợ và gia đình đóng góp. Tại lễ bàn giao nhà, Hội CTĐ phường và nhà hảo tâm đã trao tặng gia đình ông Khánh 15 triệu đồng cùng những phần quà thiết thực.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên