TP.Dĩ An: Chủ động phương án dự trữ, phân phối hàng hóa thiết yếu

Cập nhật: 31-07-2021 | 11:01:23

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An, để bảo đảm cung ứng các mặt hàng thiết yếu cho người dân, các phường trên địa bàn thành phố đã triển khai nhiều giải pháp như phát phiếu đi lại cho người dân, mở các điểm bán hàng bình ổn giá… TP.Dĩ An hướng dẫn cho các phường thống nhất thực hiện cấp phiếu đi lại cho người dân có nhu cầu thực sự cần thiết đi ra ngoài mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, thuốc men, cấp cứu… Theo đó, mỗi hộ gia đình chỉ được cấp 1 phiếu đi lại theo ngày chẵn hoặc ngày lẻ cùng 1 phiếu đi cấp cứu có đóng dấu của UBND phường. Phiếu được gửi đến từng khu phố để phát cho các hộ gia đình cũng như tăng cường kiểm soát việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã chỉ đạo các đơn vị liên quan chủ động xây dựng phương án bố trí dự trữ, phân phối hàng hóa thiết yếu tại các địa phương.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên