TP.Dĩ An: Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Cập nhật: 05-06-2023 | 18:04:39

(BDO) Ngày 5-6, Thành đoàn - Hội đồng Đội TP.Dĩ An tổ chức lễ viếng, dâng hoa, dâng hương và báo công tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố. Buổi lễ có đại diện Hội đồng Đội 7 phường; cán bộ phụ trách Đội tiêu biểu và 120 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tham gia.

 Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ TP.Dĩ An viếng và dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố

Tại buổi lễ, đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố đã báo cáo những thành tích đạt được trong giai đoạn 2021-2023. Các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thành phố đã rèn luyện trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Qua các phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”, “Thiếu nhi thành phố Dĩ An thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, “Kế hoạch nhỏ”, “Nghìn việc tốt”, chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An” đã góp phần giáo dục và nâng cao chất lượng học tập trong đội viên, thiếu niên nhi đồng.

Trong lễ báo công, 120 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố đã bày tỏ lòng biết ơn Bác kính yêu và các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập của dân tộc. Các em đã hứa sẽ phấn đấu rèn đức, luyện tài, phát huy thành tích, cùng nhau xây dựng tổ chức Đội vững mạnh, xứng danh là Cháu ngoan Bác Hồ. Sau buổi lễ, đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố đã thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ thể hiện lòng tri ân sâu sắc các thế hệ cha ông.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên