TP.Dĩ An: Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 23-07-2024 | 08:05:19

 Ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An, vừa có buổi kiểm tra tiến độ bàn giao mặt bằng dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn thành phố.

Tại buổi kiểm tra ông Hồ Quang Điệp đã đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với phường Bình Thắng tiếp tục gặp gỡ, vận động các hộ dân còn lại trong diện giải tỏa đền bù khẩn trương bàn giao mặt bằng. Các phòng, ban chuyên môn thành phố tập trung tháo gỡ vướng mắc hồ sơ liên quan một số hộ dân, doanh nghiệp.

 Đoàn công tác TP.Dĩ An kiểm tra tiến độ bàn giao mặt bằng dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh

Thời gian qua, lãnh đạo TP.Dĩ An đã quyết liệt triển khai đẩy nhanh công tác đền bù, giải phóng mặt bằng dự án. Cụ thể, thành phố đã tổ chức các đợt tiếp xúc với các hộ dân trong diện đền bù giải tỏa, vận động gặp gỡ, đối thoại ghi nhận ý kiến người dân nhằm kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ.

Tính đến nay công tác tiếp nhận mặt bằng của dự án đạt 89%. Các trường hợp thuộc diện thu hồi đất đã tiến hành tháo dỡ công trình, nhà ở, di dời tài sản bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công để rào chắn, khoan thăm dò địa chất chuẩn bị thi công.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên