TP.Di An: Diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024

Cập nhật: 04-10-2024 | 19:26:36

(BDO) Trong 2 ngày (4 và 5-10), TP.Dĩ An tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2024.

Diễn tập được tổ chức quy mô ở 2 cấp, gồm cấp thành phố và cấp phường. Nội dung diễn tập được tiến hành theo 3 giai đoạn, gồm 9 vấn đề huấn luyện, vận hành cơ chế 19 nội dung. Trong đó, có 5 cuộc họp thực hành tại hội trường và tại Sở chỉ huy diễn tập; thực binh 1 nội dung là phòng tránh, đánh trả và khắc phục hậu quả sau mỗi đợt tiến công hỏa lực của địch; 1 nội dung tập đêm, 14 nội dung quay phim, thuyết minh dẫn dắt…

Cuộc diễn tập nhằm kiểm tra, đánh giá toàn diện năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp; năng lực làm tham mưu cũng như trình độ tổ chức, chỉ huy, hiệp đồng tác chiến của cơ quan quân sự, công an, các ban, ngành, đoàn thể trong các trạng thái quốc phòng, kịp thời bổ sung phương án, kế hoạch tác chiến phòng thủ, củng cố quốc phòng, an ninh của địa phương trong tình hình mới; đồng thời thống nhất cho các ban, ngành, địa phương và lực lượng vũ trang nắm vững thứ tự, hành động của từng cơ quan, đơn vị qua các giai đoạn chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái về quốc phòng. 

Một số hình ảnh diễn tập thực binh tại Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang

    Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=87
Quay lên trên