TP.Dĩ An: Đưa vào sử dụng nhiều công viên, tiểu cảnh

Cập nhật: 21-05-2021 | 06:01:08

 TP.Dĩ An đang tập trung đầu tư và đưa vào sử dụng một số công viên trên đường Nguyễn An Ninh, khu Trung tâm Hành chính Dĩ An, công viên tại các vị trí đất công, đất dôi dư sau giải tỏa trên địa bàn các phường. Ngoài ra, thành phố cũng thực hiện cải tạo công viên nước Dĩ An thành khu quảng trường trung tâm, cải tạo rạp hát Dĩ An thành hoa viên rạp hát Dĩ An…

Ngoài xây dựng công viên góp phần thay đổi cảnh quan thành phố, sau khi được phê duyệt quy hoạch, chủ đầu tư các khu dân cư, khu nhà ở trên địa bàn cũng triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, đưa vào khai thác sử dụng nhiều công viên, tiểu cảnh, dịch vụ vui chơi, giải trí cho cư dân. Trong đó, nhiều khu nhà ở có thiết kế đẹp, tạo điểm nhấn về kiến trúc cho đô thị Dĩ An. Tính đến nay, trên địa bàn TP.Dĩ An có 113 khu dân cư, khu nhà ở với tổng diện tích khoảng 864,8ha và trên 66.000 căn nhà được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư.

N.THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên