TP.Dĩ An: Gần 200 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 06-12-2022 | 15:08:16

(BDO) Ngày 6-12, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An phối hợp cùng Thành đoàn Dĩ An, Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống” (ảnh).

Ngày hội thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trên địa bàn thành phố tham gia. Kết quả, Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận 185 đơn vị máu do những người hiến máu đủ điều kiện về sức khỏe hiến tặng, góp phần vào việc cứu chữa, điều trị bệnh nhân cần máu tại các cơ sở y tế.

Tại ngày hội, những người tham gia hiến máu, ngoài việc được khám sàng lọc về sức khỏe, còn được tư vấn về lợi ích và ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe để nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi hiến máu. 

Tin, ảnh: Cẩm Lý 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=475
Quay lên trên