TP.Dĩ An: Hơn 150 thanh niên tham gia tập huấn về hoạt động bảo vệ môi trường

Cập nhật: 14-08-2022 | 19:15:52

(BDO) Ngày 14-8, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu dành cho đoàn viên thanh niên năm 2022.

Báo cáo viên trao đổi nội dung với học viên

Tại lớp tập huấn, hơn 150 đoàn viên, hội viên thanh niên đã được truyền đạt các nội dung của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 (sửa đổi); hướng dẫn cách thu gom, phân loại rác tại nguồn; tập huấn kỹ năng truyền thông và lồng ghép giới trong bảo vệ môi trường; trao đổi, thảo luận, phản ánh những mặt còn tồn tại, những tác động tiêu cực từ thói quen sinh hoạt của con người đối với môi trường sống… 

Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội và đoàn viên, hội viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, nhất là trong công tác tuyên truyền; đồng thời tiếp tục sáng tạo những mô hình mới, cách làm hay trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên