TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 16-01-2023 | 15:04:30

(BDO) Sáng 16-1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Dĩ An tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023). Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang… 


Đồng chí Nguyễn Văn Lộc trao huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 93 năm qua. Kế thừa và phát huy lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ TP.Dĩ An đã đoàn kết, nỗ lực đưa địa phương ngày càng phát triển bền vững. TP.Dĩ An hiện đã được công nhận là đô thị loại II, là niềm hãnh diện, tự hào chung của Đảng bộ, chính quyền, quân nhân và nhân dân TP.Dĩ An.



Lãnh đạo tỉnh và TP.Dĩ An trao huy hiệu Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố

Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng huy hiệu Đảng từ 40 đến 75 tuổi đảng cho hơn 20 đảng viên thuộc Đảng bộ TP.Dĩ An.   

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên