TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

Cập nhật: 20-06-2022 | 16:38:15

(BDO) Chiều 20-6, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2022).


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng hoa cho các phóng viên.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo TP.Dĩ An, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã thông tin một số kết quả địa phương đạt được trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, trong 6 tháng còn lại của năm 2022, cả hệ thống chính trị thành phố sẽ quyết tâm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. 

Thành phố tập trung thực hiện mục tiêu đến cuối năm 2022 TP.Dĩ An trở thành đô thị loại II; đến cuối năm 2025 thành phố hoàn thành tiêu chí đô thị loại I; đến năm 2050 thành phố trở thành thành phố thông minh, trung tâm giáo dục, đào tạo và đổi mới sáng tạo, đô thị thương mại, dịch vụ chất lượng cao của Bình Dương.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã có nhiều ý kiến đóng góp về các vấn đề dân sinh, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội...nhằm xây dựng TP.Dĩ An ngày càng phát triển.

Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP.Dĩ An chia sẻ, với tinh thần trân trọng và cầu thị, lãnh đạo thành phố luôn lắng nghe những phản ánh, thông tin từ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Ông cho biết thành phố sẽ luôn sẵn sàng, trách nhiệm, tiếp thu, lắng nghe tiếng nói chân thành, xây dựng và gắn bó từ các ý kiến đóng góp của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. 

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo TP.Dĩ An, ông Bùi Thanh Nhân gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến đội ngũ phóng viên các cơ quan báo chí.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên