TP.Dĩ An: Họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2024 | 15:12:26

(BDO) Ngày 21-6, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2024). Tham dự có ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An.


Ông Hồ Quang Điệp phát biểu cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng TP.Dĩ An

Tại buổi họp mặt, đại diện UBND TP.Dĩ An đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố 6 tháng đầu năm 2024 và một số thành tựu nổi bật của TP.Dĩ An qua 25 năm xây dựng và phát triển; những định hướng trong xây dựng TP.Dĩ An văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

Thay mặt lãnh đạo TP.Dĩ An, ông Hồ Quang Điệp ghi nhận, đánh giá cao sự đồng hành của cơ quan báo chí đối với sự phát triển của thành phố. Ông nhấn mạnh, những sản phẩm báo chí viết về TP.Dĩ An thời gian qua đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, người dân đồng thuận cao với công tác giải tỏa đền bù thực hiện các dự án, công trình xây dựng cơ bản, chỉnh trang đô thị trên địa bàn. 



Lãnh đạo TP.Dĩ An tặng quà tri ân các nhà báo, phóng viên

Ông cũng mong muốn TP.Dĩ An tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng và phát triển TP.Dĩ An ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ông Hồ Quang Điệp chúc mừng các nhà báo, phóng viên tiếp tục thành công trong sự nghiệp báo chí cách mạng.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=813
Quay lên trên