TP.Dĩ An hướng tới trở thành thành phố thông minh, đáng sống, văn minh, hiện đại

Cập nhật: 08-08-2024 | 15:51:11

(BDO) Sáng 8-8, TP.Dĩ An đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: Dĩ An ¼ thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển. Tham dự có bà Ngô Ngọc Điệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Dĩ An; ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An; bà Nguyễn Thị Điền, nguyên chủ tịch UBND huyện Dĩ An (nay là TP.Dĩ An), cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và các phóng viên báo, đài.


Bà Nguyễn Thị Điền, nguyên Chủ tịch UBND huyện Dĩ An (nay là TP.Dĩ An) chia sẻ về chặng đường 25 năm tái lập và phát triển Dĩ An.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Phạm Văn Bảy nhấn mạnh, 25 năm qua kể từ khi thành lập đến nay, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và doanh nghiệp TP.Dĩ An đã nỗ lực phấn đấu, với ý chí khát vọng, sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, chung sức, đồng lòng đã tạo nên kỳ tích, đưa Dĩ An từ  một huyện thuần nông còn thiếu, yếu về nhiều thứ đã trở thành thành phố đô thị loại II, văn minh, hiện đại, thân thiện, nghĩa tình. 


Các đại biểu khách mời tham gia buổi tọa đàm.


Các đại biểu tham gia phát biểu tại tọa đàm

Chia sẻ về những khát vọng của thành phố trong thời gian tới, ông Phạm Văn Bảy cho biết, đô thị TP.Dĩ An sẽ ngày càng sáng – xanh - sạch - đẹp. Cuối năm 2025, thành phố sẽ hoàn thành các tiêu chí đô thị loại I; đời sống người dân ngày càng nâng cao; thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư đến với niềm tin Dĩ An là nơi đầu tư an tâm - an toàn; TP.Dĩ An hướng tới trở thành phố thông minh, đáng sống, văn minh, hiện đại.


Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An phát biểu tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ quá trình xây dựng và phát triển, thành tựu của Dĩ An từ những ngày đầu thành lập đến nay; đồng thời gửi gắm niềm tin và kỳ vọng đến các thế hệ hôm nay và mai sau đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển TP.Dĩ An trở thành thành phố thông minh, đáng sống, văn minh, hiện đại, ngày càng nâng cao chất lượng đời sống người dân.


Đại diện phóng viên Báo Lao động đặt câu hỏi với các diễn giả, khách mời tham gia buổi tọa đàm.


TP.Dĩ An hướng tới trở thành phố thông minh, đáng sống, văn minh, hiện đại

NHÓM PV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=770
Quay lên trên