TP.Dĩ An: Khai mạc Tuần lễ triển lãm cây kiểng

Cập nhật: 09-04-2022 | 15:50:45

(BDO) Sáng 9-4,  Trung tâm sinh vật cảnh TP.Dĩ An đã tổ chức khai mạc Tuần lễ triển lãm cây kiểng chào mừng 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022).


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 9 đến 17-4, tại Trung tâm sinh vật cảnh TP.Dĩ An, với hàng ngàn cây kiểng các loại được tạo dáng nghệ thuật đẹp mắt. 

Đây là dịp để các nghệ nhân trong và ngoài TP.Dĩ An giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về kỹ thuật chăm sóc, tạo dáng cho cây kiểng mang đến nhiều giá trị nghệ thuật trong cuộc sống... Qua đó tạo sự lan tỏa thú vui tao nhã, tạo thêm mỹ quan đô thị, nâng cao giá trị đời sống văn hóa tinh thần trong các tầng lớp nhân dân. 



Các tiểu cảnh tham gia triển lãm.

Dịp này, Trung tâm sinh vật cảnh TP.Dĩ An cũng đã ra mắt câu lạc bộ bonsai  Đông Hòa. Câu lạc bộ gồm 30 hội viên, do ông Dương Anh Tuấn làm chủ nhiệm, sinh hoạt vào mỗi chủ nhật cuối tháng. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên