TP.Dĩ An: Khuyến khích cơ sở kinh doanh thanh toán không dùng tiền mặt

Cập nhật: 07-11-2023 | 06:59:42

 Mới đây, UBND TP.Dĩ An đã triển khai kế hoạch tổ chức lễ phát động “Tuyến đường và khu thương mại” điểm thanh toán không dùng tiền mặt. Lễ phát động nhằm thúc đẩy triển khai chuyển đổi số; từng bước hình thành thói quen thanh toán, tiêu dùng số của người dân, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp.

Theo đó, những tuyến đường và khu thương mại được thành phố chọn làm điểm thanh toán không dùng tiền mặt bao gồm, đường Nguyễn An Ninh, chợ Dĩ An, siêu thị Vinmart, nhà sách Dĩ An thuộc phường Dĩ An và đường GS1, Trung tâm Thương mại GO thuộc phường Đông Hòa. Tại các tuyến đường và khu thương mại này, các phường và ngân hàng sẽ tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Theo kế hoạch, lễ phát động “Tuyến đường và khu thương mại” điểm thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn TP.Dĩ An sẽ diễn ra vào sáng ngày 10-11-2023 tại Trung tâm Văn hóa phường Dĩ An.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên