TP.Dĩ An: Lãnh đạo thành phố đối thoại với đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 05-10-2024 | 08:57:32

Thành đoàn Dĩ An vừa phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố với đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn năm 2024.

Tham dự và chủ trì hội nghị có bà Ngô Ngọc Điệp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng với lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố.

Tại hội nghị, ĐVTN đã có ý kiến xoay quanh các vấn đề như thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn; giải pháp nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ cho thanh thiếu nhi; vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong học tập, lao động, rèn luyện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; ĐVTN chung tay tham gia chuyển đổi số; khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giới thiệu việc làm, nhà ở cho thanh niên… Những ý kiến, kiến nghị của ĐVTN tại buổi tiếp xúc, đối thoại đã được lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể lắng nghe, giải đáp; đồng thời đưa ra các định hướng, giải pháp cụ thể.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=49
Quay lên trên