TP.Dĩ An: Người dân cung cấp hơn 190 tin tố giác tội phạm

Cập nhật: 17-08-2022 | 09:05:57

Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết qua công tác tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia tố giác tội phạm, từ đầu năm đến nay, CA TP.Dĩ An đã tiếp nhận 191 tin báo có giá trị, giúp lực lượng CA nhanh chóng điều tra, giải quyết các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Được biết hiện nay hầu hết các phường ở TP.Dĩ An đã thành lập Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm với 134 thành viên. Từ đầu năm đến nay, lực lượng này đã hỗ trợ CA địa phương phát hiện, khám phá 47 vụ, 91 đối tượng vi phạm pháp luật. Đối với Đề án “Xã hội hóa camera an ninh”, TP.Dĩ An đã vận động các cá nhân, tổ chức lắp đặt 728 camera có đường truyền về bộ phận trực ban của CA 7 phường và ban điều hành các khu phố. Ngoài ra còn có 8.698 camera quan sát trên các trục đường. Từ đầu năm đến nay, CA TP.Dĩ An đã trích xuất hình ảnh từ camera phục vụ điều tra, làm rõ 15 vụ phạm pháp hình sự, 18 vụ tai nạn giao thông.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên