TP.Dĩ An: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo

Cập nhật: 30-05-2024 | 17:37:29

(BDO) Với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, ngày 30-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Dĩ An phối hợp với Hội CTĐ phường Đông Hòa đã tổ chức chương trình hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024.

 Đại diện Hội CTĐ TP.Dĩ An tiếp nhận nguồn lực ủng hộ để thực hiện các hoạt động nhân đạo

Tại chương trình, Hội CTĐ thành phố phối hợp cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Dĩ An trao tặng học bổng cho 200 em học sinh thuộc diện hộ dân khó khăn có hoàn cảnh trên địa bàn thành phố. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Hội CTĐ thành phố đã tiếp nhận nguồn lực do Công ty TNHH đầu tư xây dựng Thiên Hà - Băng Dương ủng hộ để xây dựng 2 căn nhà CTĐ cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng.

 Trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn tại chương trình

 Người dân khó khăn được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”

  Dịp này, Hội CTĐ phường Đông Hòa đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 10 triệu đồng; trao tặng 15 thẻ bảo hiểm y tế và tổ chức phiên “chợ 0 đồng” trao tặng 100 phần quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Hội CTĐ phường Đông Hòa còn vận động, trao tặng 7 sinh kế cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng giá trị 75 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên