TP.Dĩ An: Nói chuyện chuyên đề về lịch sử văn hóa Việt Nam

Cập nhật: 14-11-2022 | 09:37:21

Ngày 9-11, tại trường TH-THCS Hoa Sen (TP.Dĩ An) đã diễn ra buổi nói chuyện chuyên đề “Những nét đặc sắc của lịch sử văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại”.

Tiến sĩ Huỳnh Đức Thiện, Trưởng bộ môn Lịch sử- Xã hội Việt Nam, khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, chia sẻ với học sinh trường TH-THCS Hoa Sen về những tinh hoa văn hóa của nhân loại, những nét đặc thù của lịch sử văn hóa Việt Nam từ truyền thống cho đến hiện đại; qua đó giúp học sinh cảm thấy yêu quê hương, tự hào về đất nước Việt Nam tươi đẹp giàu truyền thống, từ đó sẽ có hành động đúng, hành động đẹp, phấn đấu để trở thành niềm tự hào của bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày thêm phát triển.

Đây là hoạt động do Nhà truyền thống TP.Dĩ An phối hợp với trường TH-THCS Hoa Sen tổ chức nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi học sinh trong việc gìn giữ, phát huy bản sắc dân tộc, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên