TP.Dĩ An: Phạm pháp về trật tự xã hội giảm 29%

Cập nhật: 29-03-2022 | 16:09:56

(BDO) Sáng 29-3, UBND TP.Dĩ An tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2021.

Trong năm qua, công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn TP.Dĩ An được các cấp ủy, chính quyền, ngành chức năng, trong đó nòng cốt là lực lượng công an thực hiện có hiệu quả, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị. Trên địa bàn TP.Dĩ An đã xảy ra 39 vụ phạm pháp về trật tự xã hội (giảm 29% so với năm 2020), điều tra làm rõ 39/39 vụ (đạt 100%), bắt 87 đối tượng vi phạm pháp luật. Qua công tác phát động phong trào, người dân cung cấp 437 tin có giá trị, giúp cơ quan công an phát hiện, triệt xóa 108 vụ, bắt 207 đối tượng, xử phạt hành chính 212 trường hợp. Công an thành phố đã đề nghị các cấp khen thưởng 145 cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Lãnh đạo TP.Dĩ An trao giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự cho các cơ quan

Công tác xây dựng và nhân rộng mô hình Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và PCCC đã có tác dụng thiết thực, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của cơ quan, doanh nghiệp và người dân trong công tác PCCC, qua đó hạn chế số vụ cháy và thiệt hại do sự cố cháy nổ. Tại hội nghị, UBND TP.Dĩ An triển khai kế hoạch năm 2022 và chuyển hóa địa bàn phường Đông Hòa trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội.


Lãnh đạo TP.Dĩ An tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và PCCC năm 2021

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An tặng giấy khen 5 tập thể, 23 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và PCCC năm 2021. Đồng thời trao giấy chứng đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự năm 2021 cho 54 cơ quan, đơn vị và trường học.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên