TP.Dĩ An: Phong phú hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng xuân

Cập nhật: 30-01-2023 | 10:54:17

Trong năm 2022, ngành văn hóa và thông tin TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thiết thực và ý nghĩa. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, chương trình văn nghệ với nhiều loại hình đa dạng, phong phú đã thu hút nhiều đơn vị, thí sinh và các em học sinh tham gia.

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023), chào mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngành văn hóa và thông tin TP.Dĩ An đã tổ chức biểu diễn 12 chương trình văn nghệ tổng hợp phục vụ công nhân xa quê, chương trình văn nghệ, lễ hội đón giao thừa và nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, như: Hội thao trò chơi dân gian, giải cờ tướng, hội thi nét đẹp gà kiểng, hội thi chim chào mào đấu hót… nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên