TP.Dĩ An: Phường Tân Đông Hiệp ra quân phòng, chống bệnh sốt xuất huyết

Cập nhật: 22-05-2022 | 16:44:19

Sáng 22-5, các khu phố phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An đã đồng loạt ra quân tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của toàn xã hội đối với việc phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết; tăng cường sự phối hợp của chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể và khu phố.

Ra quân phòng, chống bệnh sốt xuất huyết ở phường Tân Đông Hiệp

Trước đó, UBND phường Tân Đông Hiệp đã tổ chức lễ ra quân phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Đây là một trong những địa phương đầu tiên của tỉnh phát động chiến dịch này.   Trên địa bàn TP.Dĩ An hiện nay đã xảy ra 67 ổ dịch, riêng phường Tân Đông Hiệp xảy ra 9 ổ dịch với hơn 50 ca mắc bệnh, tăng 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, phường đã ghi nhận có 2 trường hợp trẻ tử vong, nguyên nhân tử vong do được phát hiện và đưa đến điều trị tại bệnh viện trễ. 

Ông Đỗ Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp cho biết, trước yêu cầu cấp bách của địa phương, Ban chỉ đạo phường đã quyết định tổ chức ra quân phòng, chống bệnh sốt xuất huyết nhằm huy động sự tham gia của cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tuyên truyền đến từng ngõ hẻm khu phố tác hại của bệnh sốt xuất huyết, hạn chế thấp nhất những rủi ro do bệnh sốt xuất huyết gây ra.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên