TP.Dĩ An: Ra mắt mô hình “Hành chính công lưu động”

Cập nhật: 12-09-2024 | 07:56:44

Ngày 14-9 tới, UBND TP.Dĩ An sẽ tổ chức ra mắt mô hình “Hành chính công lưu động” tại chung cư Tân Hòa, số 150/2, Quốc lộ 1K, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An nhằm tuyên truyền đến nhân dân các nội dung: Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện TTHC trên môi trường điện tử; hướng dẫn, hỗ trợ người dân đăng ký tài khoản, sử dụng dịch vụ công (DVC) trực tuyến thông qua cổng DVC quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Bình Dương.

Trong chương trình, TP.Dĩ An phối hợp các nhà mạng hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng chữ ký số; tiếp nhận, số hóa hồ sơ TTHC thuộc thẩm quyền; hỗ trợ xử lý điểm nghẽn, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của người dân trong thực hiện TTHC trên môi trường mạng.

Sau khi triển khai thí điểm tại khu phố Tân Phú 2, phường Tân Bình, mô hình “Hành chính công lưu động” tiếp tục được UBND TP.Dĩ An giao Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Dĩ An huy động các nguồn lực triển khai tại khu dân cư đông đúc với mục tiêu giải quyết các TTHC toàn trình, một phần đến tận nhà dân nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=191
Quay lên trên