TP.Dĩ An: Sôi nổi Tết Trung thu dành cho con em thanh niên công nhân

Cập nhật: 09-09-2022 | 10:33:24

(BDO) Tối 8-9, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần đã tổ chức chương trình “Đêm trăng yêu thương”, với chủ đề “Lồng đèn trao tay - Thắp sáng ước mơ con em thanh niên công nhân” năm 2022 tại khu dân cư đường Nguyễn Thị Khắp, phường Tân Đông Hiệp.


Lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An trao quà cho thiếu nhi khó khăn

Tham gia chương trình, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật vui nhộn. Dịp này, Thành đoàn phối hợp với Chi đoàn Agribank - chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá hơn 600.000 đồng; trao hơn 150 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng và hơn 500 phần bánh cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.


Phường đoàn Dĩ An tổ chức đến các nhà trọ trao quà cho thiếu nhi là con em công nhân

Tối cùng ngày, Phường đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, đến các nhà trọ tặng hơn 1.500 phần bánh, kẹo, 300 chiếc lồng đèn, 150 bánh trung thu cho thiếu nhi là con em thanh niên công nhân ở 27 chi hội trên địa bàn phường. Tại phường An Bình, Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ của phường tổ chức chương trình “Tết Trung thu đoàn viên - Trọn vị tình quê” trao tặng 50 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi ở cụm chi hội tổ 62, đường An Bình, khu phố Bình Đường 3.
Trong khi đó, Phường đoàn Bình An tổ chức chương trình “Vầng trăng ước mơ - Chào mừng năm học mới” dành cho các em học sinh lớp học tình thương Bình Thung 1. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao các phần quà gồm cặp, vở, lồng đèn, bánh trung thu, sữa cho 80 em học sinh lớp học tình thương.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên