TP.Dĩ An: Tặng quà cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 23-02-2024 | 18:31:53

(BDO) Ngày 23-2, ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An đã đến thăm, tặng quà cho 3 thanh niên trúng tuyển chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024 của các phường: Dĩ An, Tân Đông Hiệp và Tân Bình.

Ông Hồ Quang Điệp tặng quà cho thanh niên Tô Văn Trọng, phường Dĩ An. 

Tại các nơi đến, ông Hồ Quang Điệp đã gửi những lời động viên đến gia đình và thanh niên trúng tuyển. Ông mong muốn, tiếp tục nối tiếp truyền thống quê hương, mỗi thanh niên cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần viết tiếp truyền thống anh hùng của quân đội nhân dân và Công an nhân dân, hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm của người thanh niên để xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Ông Hồ Quang Điệp tặng quà cho thanh niên Nguyễn Kiều Hưng, phường Tân Đông Hiệp.

Được biết, năm nay TP.Dĩ An sẽ giao 230 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an. Thực hiện chính sách hậu phương quân đội, TP.Dĩ An đã vận động trao tặng quà, tiền mặt cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự với tổng số tiền gần 368 triệu đồng. Đến nay, 100% thanh niên đều an tâm tư tưởng, xác định rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên