TP.Dĩ An: Tặng quà nữ công nhân xa quê và người nghèo

Cập nhật: 01-02-2021 | 18:31:39

(BDO) Hội LHPN TP.Dĩ An cho biết, đã rà soát danh sách và trao tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho nhiều nữ công nhân xa quê.

Theo bà Nguyễn Hồng Gấm, Chủ tịch Hội LHPN TP.Dĩ An, các phường đã rà soát danh sách tại 14 chi hội Nữ  công nhân nhà trọ. Hội đã trao 1.480 phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm khác cho nữ cán bộ hội, nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các trường hợp nữ công nhân xa quê không về quê ăn tết trong dịp này tiếp tục được cập nhật để hỗ trợ, bảo đảm ai cũng có tết.

*Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TX. Dĩ AN) phối hợp Hội chữ thập đỏ phường Dĩ An vừa tổ chức buổi lễ trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Dĩ An.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường và Hội chữ thập đỏ phường Dĩ An đã trao hơn 70 phần quà, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Cô Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường ã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và động viên bà con trên địa bàn cùng vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Dĩ An là hoạt động hàng năm của Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh. Từ sự chia sẻ này đã góp phần mang đến cho người nghèo trên địa bàn đón tết vui tươi, hạnh phúc và ý nghĩa hơn.

Quỳnh Như-Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên