TP.Dĩ An: Tập huấn công bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên

Cập nhật: 06-08-2022 | 18:09:18

(BDO) Ngày 6-8, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.Dĩ An đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu dành cho đoàn viên thanh niên năm 2022.

  Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, hơn 150 đoàn viên, hội viên, thanh niên đã nghe báo cáo viên thông tin về những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đối với nước ta; thực trạng, những vấn đề mới đặt ra cần giải quyết và giải pháp; chiến lược thích ứng biến đổi khí hậu; dự báo những tác động của biến đổi khí hậu; ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến kinh tế Việt Nam…

Lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An cho biết lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực, vai trò và công tác tuyên truyền của tổ chức Đoàn,  Hội và đoàn viên, hội viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó góp phần nhân rộng những mô hình mới, cách làm sáng tạo trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên