TP.Dĩ An: Thăm hỏi, trao tặng 100 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-05-2024 | 10:20:47

Thực hiện chương trình lãnh đạo tỉnh đến thăm hỏi doanh nghiệp và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Dĩ An nhân dịp Tháng Công nhân, ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho người lao động tại Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây Dựng Bình Dương (phường Bình Thắng), nơi có gần 500 công nhân lao động đang làm việc.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua lắng nghe, tiếp thu những ý kiến trao đổi của lãnh đạo công ty về tình hình sản xuất, kinh doanh; công tác phối hợp với tổ chức công đoàn, hoạt động chăm lo cho người lao động và những ý kiến của anh chị em công nhân về đời sống, việc làm, ông Hồ Quang Điệp đã động viên doanh nghiệp, người lao động nỗ lực hơn nữa trong sản xuất, kinh doanh, khắc phục khó khăn để từng bước ổn định cuộc sống.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=318
Quay lên trên