TP.Dĩ An: Tiếp tục tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”.

Cập nhật: 11-08-2022 | 17:19:46

(BDO) Nhằm giúp phụ nữ vượt qua khó khăn, đặc biệt là nữ công nhân xa quê, nữ thuộc chi hội nhà trọ ổn định cuộc sống, Hội LHPN TP.Dĩ An tiếp tục thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”. Các phường như: An Bình, Tân Bình, Dĩ An… đã tổ chức thăm hỏi phụ nữ nhà trọ khó khăn, bệnh đột xuất với hàng trăm phần quà, trị giá 300.000- 500.000 đồng/phần, tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tặng quà cho người khó khăn tại Khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An

 Ngày 11-8, Hội LHPN phường Bình Thắng cũng phối hợp các chi hội phụ nữ khu phố tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, trao tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố. Tổng số tiền của đợt trao tặng quà là 15 triệu đồng, kinh phí do hội viên phụ nữ và các nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp.

Cũng trong dịp này, Hội LHPN phường đã tổ chức trao tặng 1 triệu  đồng cho một hội viên phụ nữ khó khăn đang điều trị ung thư, trao tặng 20 phần quà gồm nhu yếu phẩm và 900 kg rau củ cho nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với trị giá gần 20 triệu đồng.

Chương trình góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo, giúp đỡ, động viên người có hoàn cảnh khó khăn để họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên