TP.Dĩ An: Tổ chức hội thi sách nói với chủ đề “Hành động hay - ứng xử đẹp”

Cập nhật: 15-04-2023 | 09:35:05

Thiết thực chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21-4, hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới 23-4 năm nay, Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Dĩ An đang phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo và Thành đoàn Dĩ An tổ chức hội thi sách nói với chủ đề “Hành động hay - ứng xử đẹp”.

Hội thi dành cho đối tượng là đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên, giáo viên các trường tiểu học, THCS trên địa bàn TP.Dĩ An. Các thí sinh tham gia hội thi chọn những quyển sách được phép xuất bản tại Việt Nam, những mẩu truyện ngắn sưu tầm có nguồn trích dẫn rõ ràng, sau đó sẽ đọc và thu âm lại giọng đọc của mình bằng các thiết bị điện tử (điện thoại di động, máy ghi âm…) để gửi dự thi.

Dự kiến hội thi sẽ tổng kết, trao giải vào ngày 16-4 tới. Những bài dự thi đạt giải sẽ được sử dụng vào hoạt động tuyên truyền và phát triển văn hóa đọc tại địa phương trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=615
Quay lên trên