TP.Dĩ An: Trao căn cước cho công dân nhỏ tuổi

Cập nhật: 20-07-2024 | 18:27:41

(BDO) Sáng 20-7, Thiếu tá Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Dĩ An, cho biết Công an thành phố đã trả thẻ căn cước (CC) cho các công dân nhỏ tuổi đầu tiên trên địa bàn TP.Dĩ An.

Công dân nhỏ tuổi nhận thẻ CC tại Công an TP.Dĩ An

Theo Công an TP.Dĩ An, những ngày cuối tuần, nhiều cha mẹ tranh thủ thời gian đưa các công dân nhỏ tuổi đến cơ quan công an thực hiện việc thu nhận hồ sơ cấp CC theo quy định. 

Công an TP.Dĩ An đã huy động tối đa lực lượng và phương tiện, trang thiết bị, vừa tổ chức thu nhận hồ sơ cấp thẻ CC, vừa hướng dẫn người dân đăng ký, sử dụng tài khoản định danh điện tử mức 2 theo lịch trình đã thông báo rộng rãi trong nhân dân. 

Công an TP.Dĩ An tích cực thu nhận hồ sơ cấp thẻ CC cho công dân ở tất cả các nhóm tuổi

“Song song với việc thu nhận hồ sơ cấp thẻ, Công an TP.Dĩ An tích cực tiếp nhận thẻ CC từ Bộ Công an, sau đó phân loại, phối hợp với Bưu điện thành phố và Công an các phường nhanh chóng trả thẻ đến công dân trên địa bàn”, Thiếu tá Nguyễn Thị Hồng Vân cho biết thêm.

Tính đến nay, Công an TP.Dĩ An đã thu nhận được 4.305 hồ sơ (trong đó thu nhận hồ sơ cấp CC cho công dân từ 0 đến dưới 14 tuổi với tổng số 2.403 hồ sơ); đã phối hợp trả 1.480 thẻ CC ở các nhóm tuổi. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=175
Quay lên trên